Saturday 12 August 2017

ฟรี เฉลี่ยเคลื่อนที่ ครอสโอเวอร์ Ea


ค่าเฉลี่ยของ Moving Average Cross Expert Cross ข้ามค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การซื้อขายขั้นพื้นฐานที่เป็นที่นิยมมากที่สุด จะใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สองค่าขึ้นไปในแต่ละช่วงเวลาเพื่อกำหนดทิศทางของแนวโน้ม เมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เร็วกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ช้าตำแหน่งที่ยาวจะเปิดขึ้นและในทางกลับกันสำหรับตำแหน่งสั้น ๆ ค่าเฉลี่ยข้ามโดดเด่นในช่วงระยะเวลายาวนานและมีความยั่งยืนเป็นกลยุทธ์การซื้อขายระยะปานกลาง กลยุทธ์ต่างๆที่อิงกับค่าเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้รับการร้องขอบ่อยๆจากลูกค้าของเราและนั่นคือเหตุผลที่เราเสนอที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญข้ามค่าเฉลี่ยที่ข้ามไป ขณะนี้คุณสามารถซื้อที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 50 ปีที่ผ่านมา 45 เดิมที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายเฉลี่ยของดีลักซ์ปัจจุบันมีเพียง 19.95 เส้นเคลื่อนที่เฉลี่ย 3 บรรทัดเท่านั้น ใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สองค่าหรือเพิ่มหนึ่งในสามเพื่อกรองแนวโน้มในระยะยาว การย้ายประเภทเฉลี่ย ง่าย เลขชี้กำลัง Smoothed หรือ Linear Weighted ข้อมูลราคา เลือกจาก Close, Open, High, Low, Median, Typical หรือ Weighted Close Shift เลื่อนเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ไปข้างหน้าหรือข้างหลัง หลายช่วงเวลา ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แต่ละค่าสามารถตั้งค่าเป็นกรอบเวลาใดก็ได้ การจัดการเงิน - ขนาดจำนวนมากถูกคำนวณโดยอัตโนมัติเพื่อให้ความเสี่ยงสูงสุดต่อการค้า จำกัด อยู่ที่เปอร์เซ็นต์ของส่วนของคุณ Stop Stop Stop Even Stop - ปรับการหยุดขาดทุนโดยอัตโนมัติเมื่อการค้าเคลื่อนเข้าสู่กำไร กำหนดระดับกำไรขั้นต่ำขั้นตอนต่อท้ายหยุดในการเพิ่มขึ้นและอื่น ๆ จับเวลาการค้ารายวัน - จำกัด การซื้อขายระหว่างวันของคุณถึงชั่วโมงที่ตลาดมีการใช้งานมากที่สุด คุณสามารถเลือกปิดคำสั่งซื้อทั้งหมดที่เปิดเมื่อสิ้นสุดวัน การควบคุมการสั่งซื้อด้วยตนเอง - วางคำสั่งซื้อด้วยตนเองในแผนภูมิของคุณด้วยความคิดเห็นทางการค้าที่ระบุไว้และ MA Cross EA จะติดตามการหยุดขาดทุนและปิดคำสั่งโดยอัตโนมัติเมื่อข้ามตรงข้าม เรียกใช้หนึ่งครั้งต่อบาร์หรือทุก Tick เลือกความถี่ในการตรวจสอบเงื่อนไขการเปิดและปิดคำสั่งซื้อ คุณสามารถซื้อขายได้ทุกขีดหรือเฉพาะเมื่อปิดแต่ละบาร์ Close On Cross - ปิดตำแหน่งปัจจุบันที่เปิดอยู่บนค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ข้ามไปในทิศทางตรงกันข้าม หากปิดการใช้งานคำสั่งซื้อจะปิดเฉพาะเมื่อมีการหยุดการขาดทุนหรือด้วยตนเอง ทนทาน การจัดการข้อผิดพลาดและการแจ้งเตือนแบบเต็มลองใหม่ที่ requotes และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถเข้ากันได้กับโบรกเกอร์ ECN และโบรกเกอร์ 5 หลัก การแจ้งเตือน - เลือกระหว่างการแจ้งเตือนเสียงกล่องโต้ตอบการเตือนภัยในตัวการแจ้งเตือนทางอีเมลหรือการแจ้งเตือนที่ส่งไปยังสมาร์ทโฟนของคุณ คุณสามารถซื้อ Moving Average Cross EA ได้ทันทีเพียง 19.95EURUSD Moving Average Cross EA เข้าร่วมเมื่อ พ. ค. 2010 สถานะ: Member 98 กระทู้สวัสดีผู้ค้าฉันกำลังพัฒนายุทธศาสตร์สำหรับ EU ใน H1 TF โดยใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ยที่ฉันพบในที่นี้ FF ฉันคิดว่า โดยทั่วไปจะเข้าสู่แดนบนเส้นค่าเฉลี่ยระยะยาวบนเส้น EMA 21 EMA ระหว่าง 60 EMA เมื่อทั้งสองอยู่เหนือเส้น EMA 200 EMA ตรงข้ามกับรายการสั้น ๆ TP ตั้งอยู่ที่ 1000 pips กับ 70 pip TS สิ่งที่ดีคือ SL ตั้งไว้ที่ 20 pips ดังนั้นผู้แพ้จะไม่ใหญ่ ใน backtesting มันมีเกี่ยวกับอัตราชนะ 48 และผู้ชนะเป็นครั้งที่ 4 ใหญ่กว่าผู้แพ้ แน่นอนว่าพารามิเตอร์ทั้งหมดสามารถกำหนดได้เอง ฉันได้พัฒนาพารามิเตอร์เหล่านี้และพบว่าเป็นของแข็งที่สวย ฉันไม่ได้ซื้อขายรายการนี้ แต่ฉันทราบว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ฉันได้กล่าวถึงมักถูกใช้โดยผู้ค้าจำนวนมาก ฉันได้ backtested มันเป็นเวลาหกเดือนเมื่อ Alpari สหรัฐมี 3.67 ปัจจัยกำไรกับการจัดการเงินที่โดดเด่นเปิดใช้งาน มีความเสี่ยงต่อการค้า 4 ครั้งซึ่งร่ำรวยมากซึ่งสามารถลดความเสี่ยงได้เสมอ (ฉันชอบ 2-3) โดยทั่วไปฉันใส่นี้ออกมีเพื่อดูว่าใครอยากจะไปทดสอบ ea ในโบรกเกอร์ต่างๆเพื่อดูว่ามีบุญจริง ๆ ฉันรู้ว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ใส่น้อยมากถ้าหุ้นใด ๆ ในการทดสอบกลับ แต่สหภาพยุโรปมีแนวโน้มที่ดีงามดังนั้นถ้าคุณได้รับในแนวโน้มการค้าที่ดีกับห้องพักหายใจเพียงพอและ 70 pips น่าจะเพียงพอที่มันอาจจะคุ้มค่าลอง มันไม่ได้ค้าบ่อยประมาณสัปดาห์ละครั้ง นี้เป็นหัวข้อแรกที่ฉันได้เริ่มต้นเพื่อหวังว่าฉันสามารถโพสต์ผลการทดสอบและ ea okay LOL Happy veveone ค้ารูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เข้าร่วม พ. ย. 2548 สถานะ: EURUSD Quant FREAK 3,198 กระทู้ EA นี้ไม่มีอะไรใหม่ เดิมมีให้โดย FireDave ประมาณ 2005 มีเอกสารมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ในฟอรัม TSD เข้าร่วมกรกฎาคม 2010 สถานะ: สมาชิก 98 ครั้งฉันลืมที่จะโพสต์การตั้งค่าสำหรับพารามิเตอร์ที่ฉันได้ทดสอบแล้ว คุณสามารถดูการตั้งค่าในข้อมูลทดสอบกลับ แต่ฉันคิดว่าฉันจะอธิบาย 21 EMA 60 EMA 200EMA ใช้สาม matrue SL 20 pips TP 1000 pips TS 70 pips MMTrue ฉันเชื่อว่าส่วนที่เหลือจะเหลือไว้ที่ค่าเริ่มต้นเข้าร่วมกันยายน 2005 สถานะ: สมาชิก 1,267 โพสต์ฉันได้รับการเล่นกับ EA นี้สำหรับที่ผ่านมา 2 วันกับการตั้งค่าอื่น ๆ ที่จริงฉันกำลังมองหาการแจ้งเตือนหรืออีเอที่ยังจะเรียกรายการหลังจาก MA ช้าและขนาดกลางได้ข้ามและในขณะที่ราคาสัมผัสหรือผ่านสามเร็ว MA โดย x pips ถ้าเกิดขึ้นที่จุดบรรจบ S amp R ฉันจะคลิกเพื่อยืนยันรายการ สำหรับระบบใดเวลาไหนที่ต้องทำการค้าขายและการค้า (support and resistance area) เพื่อการค้าจะช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จได้ใครสามารถเพิ่มสิ่งนี้ลงใน Ea หรือสร้าง EA ใหม่ได้ขอบคุณ Joined July 2010 Status: Member 98 Posts ฉันเคยเล่นกับ EA นี้แล้ว สำหรับ 2 วันที่ผ่านมากับการตั้งค่าอื่น ๆ ที่จริงฉันกำลังมองหาการแจ้งเตือนหรืออีเอที่ยังจะเรียกรายการหลังจาก MA ช้าและขนาดกลางได้ข้ามและในขณะที่ราคาสัมผัสหรือผ่านสามเร็ว MA โดย x pips ถ้าเกิดขึ้นที่จุดบรรจบ S amp R ฉันจะคลิกเพื่อยืนยันรายการ สำหรับระบบใดเวลาไหนที่ต้องทำการค้าและที่ไหน (การสนับสนุนและความต้านทานต่อพื้นที่) เพื่อการค้าจะช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จได้หรือไม่ใครสามารถเพิ่ม Ea นี้หรือสร้าง EA อีกครั้งได้ขอบคุณ Yes Highway สำหรับการแจ้งเตือนว่าจะดี ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ การดูแลรักษาเพื่อแบ่งปันเกี่ยวกับการตั้งค่าที่คุณได้พยายามเข้าร่วมกันยายน 2005 สถานะ: สมาชิก 1,267 บทความฉันใช้ตัวชี้วัดและ EAs เพียงเพื่อช่วยให้ฉันดูดีขึ้นหรือแจ้งเตือนฉัน ฉันคิดว่าการพึ่งพาตัวบ่งชี้หรืออีเอเนื่องจากการค้าไม่สามารถให้ระบบที่ทนทานได้ ไม่ว่าการตั้งค่าใดที่คุณใช้สำหรับการข้าม MA ของคุณขึ้นอยู่กับมุมที่คุณเข้าถึงตลาดการตั้งค่าที่ฉันใช้อาจไม่เหมาะกับคุณเลย อย่างไรก็ตาม ema 10, 21, 62 และที่สำคัญที่สุดคือ 365 ที่ฉันสนใจ ลองเล่น EA นี้โดยใช้การตั้งค่า EMA ข้างต้น แต่ต้องเปิดใช้งาน EA เฉพาะในบางเงื่อนไขเท่านั้น 1. วาด SampR บน W1 แล้วซูมไปที่ D1 และทำเช่นเดียวกัน จากนั้นไปที่ H4 และทำแบบเดียวกัน 2 Draw Fibs สำหรับรายสัปดาห์และรายวัน 3 มี M1 W1 D1 pivots คุณจะพบจุดบรรจบกันที่แข็งแกร่ง นั่นคือวิธีการที่ฉันใช้ตัวชี้วัดฉันสมมติย้ายราคาจากที่บรรจบกัน ลองใช้แผนภูมิ W1 หรือ D1 ของคุณ - รอให้ราคามาถึงจุดบรรจบของ S หรือ R จากนั้นเปิดใช้งาน EA ของคุณ Stop Loss จะน้อย TP ของคุณอาจเป็น S ถัดไปหรือ R บน D1 W1 หรือเริ่ม TP บางส่วนใน H1 หรือ H4 s SampR ขอบเพิ่มเติมของฉันในสั้น TF ฉันใช้ทิศทางอคติเป็นหุ้นและดัชนีอื่น ๆ ตัวอย่าง DOW มีผลต่อ เยน. etc ถ้า DOW ลงเซสชั่นในเอเชียฉันมีแผนก. ฯลฯ ขณะที่ฉันเข้าสู่ยุโรป วางแผน B. ถ้า อย่าเปิดใช้งาน EA ก่อนที่จะถึงจุดบรรจบกัน ฉันต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการอ่านข่าว HOT เพื่อค้นหาความเสี่ยงหรือความเสี่ยงในแต่ละเซสชัน จากนั้นฉันยังสามารถแยกความแตกต่างได้ว่าเป็นการเคลื่อนไหวของ FOREX หรือเป็นการย้ายจากความเชื่อมั่นในตลาดหุ้น - เป็นวิธีที่สำคัญในการเลือกคู่ค้าที่จะเข้าคู่ค้าและคู่ค้าจะไม่ได้ใช้งาน ฉันแทบจะไม่สามารถเชื่อว่าคุณสามารถสร้างรายได้ในระยะยาวเพียงแค่อาศัย ROBOT ROBOT ใด ๆ จะต้องมีวิวัฒนาการและผู้ที่สร้าง ROBOT ต้องการความต้องการอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อแก้ไข และได้รับความรู้เกี่ยวกับวิธีการที่ทำไมต้องอะไรเมื่อต้องการอื่น ๆ เพื่อย้ายไปอยู่กับ FLOW นั้น ทดสอบแล้ว จะดูดีในคู่สุดท้ายของเดือน, 5 หรือ 6 ธุรกิจการค้าที่ทำกำไรได้มากขึ้นทำขึ้นสำหรับผู้แพ้ทั้งหมดในช่วงเวลานั้น แต่ถ้าคุณกลับไปช่วงก่อนปี 2010 กลยุทธ์นี้เป็นผู้แพ้ที่ชั่วร้าย ผมคิดว่าคู่ค้าที่ดีเหล่านี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอาจเป็นเรื่องบังเอิญได้ประวัติการย้อนหลังยืนยันว่า นอกจากนี้ด้วยความเสี่ยงที่ 5 คุณจะไม่ได้ทำแม้แต่ 50 กำไรในช่วง 1,5 ปี ไม่ต้องดูถูกคุณ แต่ฉันคิดว่า EA นี้รวมกับการตั้งค่าเหล่านี้ไม่ได้จริงๆทำงานออกในระยะยาว does not ทำงานในคู่อื่น ๆ ขอบคุณสำหรับการป้อนข้อมูล Esquire ของฉันฉันได้กลับมาทดสอบแล้วเป็นเวลา 18 เดือนและยังคงมีผลกำไรอยู่ที่ 1.99 ดูข้อความที่แนบมาฉันใช้ตัวชี้วัดและ EAs เพื่อช่วยให้ฉันเห็นดีขึ้นหรือแจ้งเตือนฉัน ฉันคิดว่าการพึ่งพาตัวบ่งชี้หรืออีเอเนื่องจากการค้าไม่สามารถให้ระบบที่ทนทานได้ ไม่ว่าการตั้งค่าใดที่คุณใช้สำหรับการข้าม MA ของคุณขึ้นอยู่กับมุมที่คุณเข้าถึงตลาดการตั้งค่าที่ฉันใช้อาจไม่เหมาะกับคุณเลย อย่างไรก็ตาม ema 10, 21, 62 และที่สำคัญที่สุดคือ 365 ที่ฉันสนใจ ลองเล่น EA นี้โดยใช้การตั้งค่า EMA ข้างต้น แต่ต้องเปิดใช้งาน EA เฉพาะในบางเงื่อนไขเท่านั้น 1. วาด SampR บน W1 แล้วซูมไปที่ D1 และทำเช่นเดียวกัน จากนั้นไปที่ H4 และทำแบบเดียวกัน 2 Draw Fibs ขอขอบคุณทางหลวงคุณมีความรู้ความเข้าใจในตลาดเป็นอย่างมากขอบคุณที่แชร์ข้อมูลนี้ แต่น่าเสียดายที่มีงานเต็มเวลาและครอบครัวผูกพันฉันมีเวลาน้อยจริงศึกษาและการค้าที่เป็นเหตุผลฉันวาดให้ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ฉันรู้ว่าพ่อค้าส่วนใหญ่ไม่ไว้วางใจพวกเขาและฉันเข้าใจว่า ลองทดสอบก่อนที่จะเริ่มต้นที่ไหนสักแห่งในปี 2008 amp ดูสายทุนจะลง จุดสำคัญของฉันคือคู่ค้าที่ทำกำไรนี้ (ตรวจสอบเส้นทุนของคุณจะแสดงให้คุณ 56 ชันบรรทัดขึ้น) ไม่มีนัยสำคัญและอาจเป็นเรื่องบังเอิญที่เกิดขึ้น พวกเขาไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งก่อนปี 2010 และพวกเขาไม่ได้เกิดขึ้นที่คู่อื่น ๆ นอกจากงบของคุณแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ต้องการ 45 กำไรใน 1,5 ปี การซื้อหุ้น SampP ในช่วง 1,5 ปีที่ผ่านมาจะทำให้คุณได้ผลลัพธ์นั้น สวัสดี esquire ฉันไม่แน่ใจว่าคุณจะได้รับ 45 กำไรใน 1.5 ปี คำแถลงที่ฉันโพสต์ไว้ในโพสต์ 17 แสดงกำไรสุทธิ 4,647 จุดบนยอดดุลเริ่มต้น 1000 ฉันไม่ดีกับคณิตศาสตร์ แต่ isnt ที่ชอบ 464 profitMoving Average EA 2.0 เกี่ยวกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นตัวบ่งชี้ที่ใช้มากที่สุดและเป็นค่าเริ่มต้นรวมอยู่ใน Metatrader 4 และ 5 Simple Moving Average คำนวณโดยเฉลี่ยของที่ต้องการ ปิดราคาเทียนละ ตัวบ่งชี้ Moving Average มี 4 วิธีในการคำนวณ ง่าย, เลขชี้กำลัง, Smoothed และ LinearWeighted การตั้งค่าช่วงเวลาเริ่มต้นคือ 14 ตรรกะทางการค้าของหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนนี้ Moving Average EA เป็นหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนและใช้ Moving Average เพื่อการค้า หากเทียนผ่านค่า Moving Average จากด้านล่าง EA จะเข้าสู่สถานะ Long รองในทางกลับกันสำหรับตำแหน่งสั้น ๆ MA Trend Filter EA เฉลี่ยเคลื่อนที่มีฟังก์ชัน MA Trend Filter ปกติที่รวมอยู่ใน 3 เวอร์ชันและมีการตั้งค่าเพิ่มเติม 3 ค่า เปิดใช้งานตัวกรองนี้เพื่อรับสัญญาณเข้าที่ดีกว่า Advanced MA Trend Filter Settings: ราคา: เฉพาะเมื่อราคาปัจจุบันอยู่เหนือกว่าตัวกรองเทรนด์ของ MA Signal MA: การค้าเฉพาะในกรณีที่ Average Moving Average อยู่เหนือกว่าตัวกรองเทรนด์ของ MA ลาด: เฉพาะเมื่อความลาดเอียงของ MA Trend Filte ในทิศทางขึ้นไปข้างบน Reverse On Opposite Signal ตั้งแต่รุ่น 2.00 รุ่น PRO มีฟังก์ชัน Reverse On On Signal ถ้าฟังก์ชันนี้ทำงานอยู่ EA มีสถานะเปิดค้างและมีสัญญาณสั้น ๆ EA จะปิดตำแหน่งยาวและป้อนตำแหน่งสั้น ๆ พารามิเตอร์สำหรับระยะเวลา EA Moving Average ระยะเวลาที่ EA ควรจะทำงานได้ไม่ว่าตารางเวลาของคุณจะถูกตั้งค่าเป็นอย่างไร ระยะเวลาเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (ค่าเริ่มต้นคือ 80) Shift การเปลี่ยนค่าตัวบ่งชี้เทียบกับแผนภูมิ (ค่าเริ่มต้นคือ 0) วิธีเฉลี่ยวิธีการของชุดราคาราคาที่ใช้ราคาราคา ซึ่งจะมีการคำนวณผลการดำเนินงานภาพรวมของรุ่นทั้งหมดมีตัวแปร Magic Number, Take Profit, Stop Loss, Lot Size และ Slippage 25 สิงหาคม 2016 Tweak: เขียนกลยุทธ์ใหม่เพื่อความเสถียรมากขึ้นปรับปรุง: MA Filter มีวางจำหน่ายแล้วในทุกเวอร์ชัน Added: 8220Reverse On Oppsite Signal8221 (เฉพาะเวอร์ชั่น) เพิ่ม: New 8220 การตั้งค่าตัวกรอง Trendline เพิ่มเติม 8221 ในทุกเวอร์ชันลบออก: 8220highlow8221 กลยุทธ์ในทุกเวอร์ชันลบ: 8220Trade max. หนึ่งครั้งต่อบาร์ 8221 (สำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัยกับ EA นี้) 13 ม. ค. 2016 การปรับปรุงและการแก้ไขเล็กน้อยในรุ่น MT4 ทั้งหมด 24 กันยายน 2015 การเปิดตัวครั้งแรก MT4 Pro 11 เม. ย. 2015 การปรับปรุงบางอย่างในทุกรุ่น MT4 เพิ่ม 8220Max หนึ่งครั้งต่อหนึ่งฟังก์ชัน Bar8221 ไปยัง MT4 ทั้งหมด เวอร์ชันขั้นสูงและเวอร์ชัน Pro 09 กุมภาพันธ์ 2558 แก้ไขข้อผิดพลาดเมื่อเปิด openclose คำสั่งซื้อและตัวเลือก highlow เพิ่มเมื่อวันที่ 7 ก. พ. 2558 เริ่มต้นการเปิดตัว MT4 Basic และ MT4 Advanced hi ที่รัก Yannick ฉันดาวน์โหลดเวอร์ชันพื้นฐานของ ea นี้ดีเพื่อทดสอบแล้วหลังจากที่ซื้อเวอร์ชัน Pro . ฉันต้องการใช้สำหรับวิธีนี้: กฎ: 1 มอง MA X และเตรียมการค้าเมื่อราคา HIT CROSSED MA X. 2. ใส่ LONG เมื่อเทียนปิดราคาต่อไปคือข้างต้น MA. 3. ป้อน SHORT เมื่อราคาปิด candle ถัดไปด้านล่าง MA 4. ปิดสถานะปัจจุบันด้วยกำไรหรือขาดทุน และเปิดตำแหน่งใหม่เมื่อเริ่มต้นสัญญาณใหม่ และฉันสามารถใช้ผู้เชี่ยวชาญนี้ได้หรือไม่? ถ้าใช่ฉันจะตั้งค่าให้กับกฎนี้ได้อย่างไรโปรดช่วยขอบคุณ Hi Yannick การออกจาก Basic Version เป็นการออกแบบเดียวกับที่ทำในเวอร์ชันเดิมหรือไม่ก่อนที่คุณจะเพิ่มคุณสมบัติบางอย่างขึ้น 8216Trade Mode8217 ทำในอภิธานศัพท์ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ สุดท้าย I8217m สงสัยว่าหมดอายุใบอนุญาตจะมีผลต่อการค้าที่เปิดขอบคุณสำหรับการทำงานที่ดีของคุณและสำหรับ freebies ของคุณ I8217ll จะซื้ออะไรบางอย่างในภายหลังรุ่นพื้นฐานไม่ได้มีกลยุทธ์ทางออกและจะจึงออกจาก SL หรือ TP TradeMode: เลือกว่าคุณต้องการป้อนการค้าหรือไม่ถ้า HighLow ข้าม MA หรือถ้า CloseOpen ข้าม MA ไม่ EA จะตรวจสอบใบอนุญาตในการเริ่มต้นเท่านั้นหมายถึงเมื่อ MT เริ่มทำงานเมื่อคุณต่อ EA เข้ากับแผนภูมิหรือถ้าคุณ เปลี่ยนระยะเวลาสวัสดีมีวิธีใดที่จะปิดตำแหน่งด้วยการข้ามฉันหมายถึงเปิดข้าม (เช่นกำลังทำอยู่ในขณะนี้) และปิดข้ามอีก

No comments:

Post a Comment